Tuesday, December 8, 2009

Dakota Fanning Finishes Up "Eclipse" Filming

Dakota Fanning Finishes Up "Eclipse" Filming

น้องหนู ดาโกต้า แฟนนิ่ง ได้ถ่ายทำ Eclipse เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า

Ready to make her way back home, Dakota Fanning was spotted leaving Vancouver after finishing filming “Eclipse"on Thursday (October 1).

--ดาโกต้า แฟนนิ่ง ได้เดินทางออกจากเมืองแวนคูเวอร์ เพื่อกลับบ้านแล้วจ้า หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์ Eclipse เสร็จเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Wearing some unusual tights and carrying her own luggage through the terminal, the 15-year-old actress smiled as she readied for the flight back to Los Angeles.

--เธอสวมใส่เสื้อคลุมและเสื้อบางๆ พร้อมทั้ง สัมภาระของเธอเองผ่าน terminal ซึ่งสาวนักแสดงอายุเพียง 15ปี คนนี้ เธอพร้อมแล้วสำหรับเดินทางกลับ Los Angeles.

Meanwhile, “New Moon” will be Dakota’s first appearance in the “Twilight” series - as her character Jane is one of the highest ranking members of the Volturi.

--ในขณะเดียวกัน ในภาคต่อของ Twilight ก็คือ "New Moon" นั้น เราจะได้เห็น การปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ของ ดาโกต้า ใน “Twilight” series - ด้วย character "Jane" ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มองครักษ์ของราชวงศ์ Volturi.

==>ขอขยายความนิดนึง นะคะ

Jane เป็นหนึ่งในกลุ่มองครักษ์ของราชวงศ์ เจนถือเป็นองครักษ์ที่มีตำแหน่งสูงของกลุ่มเนื่องจากความสามารถพิเศษของเธอที่สามารถทำให้คนเชื่อว่าตัวเองรู้สึกเจ็บปวดได้ (creates an illusion of pain) แต่เนื่องจากเป็นความสามารถที่ส่งผลทางจิต ทำให้เจนไม่สามารถที่จะทำร้ายเบลล่าได้ เจน นั้นอายุ 14 ปี สูงราว 5 ฟุต ค่ะ

***Yumi แปลเอง นะคะ หนุกๆ อ่า หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย น้า จุ๊บุ จุ๊บุ

ที่มา : http://robstenlovers.blogspot.com/2009/10/dakota-fanning-finishes-up-eclipse.html

No comments:

Post a Comment