Tuesday, December 8, 2009

เดินหน้าถ่ายทำ Twilight Saga : Eclipse(คราสสยุมพร)

มา Update ข่าวกันหน่อยนะคะ เดินหน้าถ่ายทำ กันไปแล้วนะคะ สำหรับ Twilight Saga : Eclipse (คราสสยุมพร) ซึ่งเป็น ภาคที่ 3 ต่อจาก Twiligh และ New Moon

โดย Summit Entertainment เจ้าของหนังที่สร้างจากนิยายขายดีของ Stephenie Meyer ในชุด The Twilight Saga โดยทาง Summit Entertainment รายงานว่า ในบทที่ 3 ของชุด The Twilight Saga ที่ใช้ชื่อว่า The Twilight Saga : Eclipse ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2009 ที่ Vancouver Film Studios

โดยในตอนนี้จะได้ David Slade จาก 30 Days of Night มากำกับ และมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 30 มิถุนายน 2010
เรื่องราวในภาค Twilight Saga : Eclipse นี้ ได้เกิดเหตุการณ์การฆาตกรรมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยฝีมือของกลุ่มแวมไพร์กำเนิดใหม่ ที่ต้องการจะกลับมาแก้แค้นครอบครัว Cullen และฆ่า Bella Swan ใน ขณะที่ Bella Swan ถูกบังคับให้เลือกระหว่าง Edward Cullen และ Jacob Black


ครอบครัวแวมไพร์ของ Edward Cullen และ Jacob Black ผู้เป็น มนุษย์หมาป่า ได้ร่วมกันต่อสู้กับกลุ่มกองทัพแวมไพร์จนสำเร็จ และในที่สุด Bella Swan ก็ได้เลือก Edward Cullen และตกลงที่จะแต่งงานกับเขา


โดยภาคนี้ ได้นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ชาวออสเตรเลีย มาประกบดาราดังอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ที่รับบทแวมไพร์สุดหล่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ซึ่งรับบท เจคอบ แบล็ค


ซึ่งชายหนุ่มคนนั้นคือ เซเวียร์ ซามูเอล นั่นเอง ที่จะมารับบท Riley แวมไพร์เจ้าเสน่ห์ นักศึกษาในวิทยาลัยที่ถูกส่งเข้ามาช่วยฆ่าตัวละครเอกอย่าง เบลล่า สวอน (คริสเตน สจ๊วต) ซึ่งหนุ่มRiley นั้นเป็น แวมไพร์รุ่นใหม่ที่เข้ามาแท็กทีมกับตัวร้ายของเรื่องอย่าง วิกตอเรีย (ราเชล เลอเฟอริม) ในการวางแผนฆ่าครั้งนี้


ส่วนรูปนี้เป็นรูปเบื้องหลังการถ่ายทำ ในกองถ่ายหนังใหม่ ภาคสาม หรือ Eclipse ที่กำลังถ่ายทำอยู่ที่แคนาดา ทำงานเสร็จแล้วก็ชวนกันไปเที่ยวต่อ แฟนใครดูเอาเอง นะคะ มี , Ashley Greene, Kellan Lutz, Peter Facinelli และ Xavier Samuel


**Yumi ได้เรียบเรียง และเปลี่ยนแปลงคำพูด เพื่อความเข้าใจ นะคะ ไม่ได้ลอกชาวบ้านเค้ามาด้วนๆ น้า
และพยายามที่จะใส่ที่มา และ แหล่งข้อมูลทุกอย่าง เท่าที่จะใส่ได้นะคะ

หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย น้า จุ๊บุ จุ๊บุ

ขอบคุณ ที่มา : http://movie.sanook.com/news/news_15859.php
http://dek-d.com/board/view.php?id=1517148
ขอบคุณรูปภาพที่เป็นเบื้องหลังการถ่ายทำ จาก http://www.pop-u.com/2009/09/21/7451/ นะคะ

No comments:

Post a Comment